Starfręn segulómmyndun

Fyrir žį sem halda aš starfręn segulómmyndun (fMRI) sé flöff, think again. Allavega er nógu andskoti erfitt aš lęra į žetta drasl. Žaš er ekki nóg meš aš mašur žurfi aš skilja a.m.k. grundvallaratrišin ķ ešlisfręšinni į bak viš fMRI og kunna aš forrita birtingu įreita ķ rannsókninni, heldur veršur mašur aš lęra aš vinna śr žvķ gķfurlega magni gagna sem tękiš spżtir śt śr sér.

Ég er nśna aš lęra į forrit sem kallast AFNI sem er ekkert sérlega notandavęnt, reyndar bara alls ekki neitt. Flest žar er command-based, sem sagt lķtiš um fķna og flotta glugga meš tökkum. Ég žarf aš lęra į UNIX ķ leišinni og hvernig skipunum UNIX tekur viš. Blegh. En žegar og ef ég lęri nokkurn tķma į žetta get ég hrósaš happi žvķ AFNI er mjög öflugt forrit auk žess sem žaš er frjįlst og ókeypis. Ef viš įkvešum einhvern tķma aš stilla skannana į Ķslandi fyrir fMRI er örugglega aušveldara aš nota frķtt forrit heldur en eitthvert 5000 dollara fancy-pants forrit sem fjįrsveltur Hįskólinn hefur ekki efni į aš borga undir mann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmm... hafa menn viš Brown ekki heyrt um SPM? Ókeypis og open source!!

Notendavęnt? ehemm, nei reyndar ekki.

Įrni Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 18.9.2007 kl. 17:45

2 Smįmynd: Heiša Marķa Siguršardóttir

Tja, ég veit aš SPM stendur mešal annars fyrir Super Paper Mario sem er frekar óžolandi tölvuleikur į Wii-tölvum. Fletti žessu svo upp og žį er žetta lķka MATLAB-pakki. Ég er reyndar aš reyna aš lęra į MATLAB, svo žaš hefši kannski veriš įkjósanlegra aš nota SPM, plśs aš žaš myndi virka į PC-tölvunni minni. En fyrst fólk hérna ķ kringum mig viršist almennt nota AFNI og žjįlfun ķ žvķ er ķ boši žį held ég mig lķklega viš žaš.

Gluggakerfi hafa veriš til ķ meira en 30 įr, af hverju eru žau ekki alltaf ķ boši? 

Heiša Marķa Siguršardóttir, 18.9.2007 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband