Ógešslegar athugasemdir

Mikiš eru žęr ógešfelldar sumar athugasemdirnar sem hafa komiš fram hér į Moggablogginu um Aron Pįlma og jašra viš aš bera vott um mannfyrirlitningu. Žaš er bara tvennt sem mér finnst skipta mįli: a) Er Aron Pįlmi lķklegur til aš fremja afbrot hér į landi? og b) Žarf hann sjįlfur į hjįlp aš halda? 

Hęttum žessari endalausu refsigleši og hjįlpum fólki aš verša betri menn. 


mbl.is Aron Pįlmi kominn til landsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

Oj, hvar eru žessar athugasemdir? a) og b) er lķka alveg nóg fyrir mig. Annars fannst mér undarlegt hvernig utanrķkisrįšuneytiš blandaši sér ķ mįliš fyrir löngu sķšan, enda hlżtur aš vera óešlilegt aš višurkenna réttarrķkiš BNA, okkar helsta bandamann utan noršurlanda, en reyna samt aš hafa įhrif į afplįnun dóma žar. Mér hefši fundist ešlilegra aš raunveruleg gagnrżni į fangelsun barna fylgdi meš beišninni. En žaš er ekki Aroni Pįlma aš kenna...

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 26.8.2007 kl. 20:44

2 Smįmynd: Heiša Marķa Siguršardóttir

Ég żkti nś kannski ašeins, žaš var ekki svo mikiš um žessar athugasemdir, en sumar hef ég séš ansi leišinlegar. Aftur į móti er įhugavert aš Aron Pįlma langar ķ sįlfręši, kannski hann fari aš lęra hjį okkur :)

Heiša Marķa Siguršardóttir, 27.8.2007 kl. 23:13

3 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

Jį, ég var farinn aš velta fyrir mér hvort hann myndi koma ķ aukatķma til mķn ķ almennri sįlfręši. Svo kom ķ ljós aš hann ętlar aš byrja ķ ķslensku. En ég vil bęta viš žetta: Aron Pįlmi er vķst bśinn aš vera 2 įr aš lęra sįlfręši ķ einhverju college.

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 28.8.2007 kl. 18:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband