Svindlaraheilkenniš

Fyrst ég er nś į annaš borš aš tjį mig um heilkenni žį held ég aš ég sé komin meš svindlaraheilkenniš (e. impostor syndrome). Svindlaraheilkenniš hrjįir meirihluta framhaldsnema og einkennist af žeim hugmyndum aš mašur hafi einhvern veginn villt į sér heimildir og svindlaš sér inn ķ viškomandi skóla; ķ raun sé mašur žess óveršugur aš vera žar og sé mun ómerkilegri og heimskari en ašrir hafa gert sér grein fyrir.

Į Wikipediu segir: "This syndrome is thought to be particularly common among women who are successful in their given careers and is typically associated with academics." Ég lofa aš reyna aš hętta aš hugsa svona, ętla ekki aš fara aš renna stošum undir einhverja stašalmynd. Allavega veit ég žó aš öllum ķ nįminu mķnu į eftir aš lķša nįkvęmlega eins. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband