Prófessorsheilkenniđ?

María bara orđin heimsfrćg hehe. En jamm, ég hef stundum velt ţví fyrir mér hvort "Hómersheilkenniđ" sé í raun "prófessorsheilkenni". Nú er ég bara ađ dćma út frá sjálfri mér, afskaplega óvísindalegt, en ég vćri til í ađ sjá einhverjar rannsóknir á ţví hvort akademíkerar og rannsóknarmenn eins og ég séu yfirleitt svona dćmalaust "hversdagsheimskir" ef svo má ađ orđi komast. Eđa er ţađ bara ég sem er hrikalega utan viđ mig, óratvís, óstundvís og á allan hátt klaufsk og klunnaleg? Ćtli ég sé komin međ doktorsverkefni? Wink


mbl.is Homers-heilkenniđ eignađ íslenskum sálfrćđingi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband