Í bađi

Ég sit í bađkari en ég er ekki ađ bađa mig. Af hverju? Af ţví ađ hér er mesti friđurinn fyrir fokkings vegavinnunni sem byrjar stundvíslega klukkan tíu á kvöldin og klárast ekki fyrr en sex á morgnana! Svona verđur ţetta í fjórar vikur. Ég er búin ađ trođa klósettpappír í eyrun í mér en heyri samt í véladrunum. *Setjiđ inn uppáhalds blótsyrđin ykkar hér.*

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđfinna Alda

10 á kvöldin til sex á morgnana,,, humms ţetta er akkurat hentugur fyllerístími

Guđfinna Alda, 7.4.2008 kl. 09:33

2 identicon

Mćli međ noise reduction heyrnartólum, eđa bara eyrnatöppum og svo kannski smá steinull í gluggana... Svo er líka hćgt ađ hafa samband viđ álfana og fá ţá til ađ skemma vélarnar ef ţađ eru einhverjir álfasteinar í nánd... :)

Gunnar (IP-tala skráđ) 8.4.2008 kl. 15:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband