Nostalgía

Ţađ mćtti halda ađ ég hafi allan tímann í heiminum til ađ hanga á YouTube... en ţar fann ég upphafsstefin af nokkrum gömlum teiknimyndaseríum:

Ég lćt svo fylgja íslensku útgáfuna af Brakúla greifa. Ég kann enn allan íslenska textann utanađ! Svo verđ ég líka ađ benda á Gúmmíbirnina, ţví Sóla (guli stelpubangsinn) var í algjöru uppáhaldi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ţakka fyrir mig, ţetta var einstaklega skemmtilegt og hressandi í morgunsáriđ hér međ hafragrautinn viđ hönd. He-man og gummibears voru međ ţví skemmtilegasta sem ég sá. Ég horfđi reyndar alltaf á Brakúla líka :)

Einhvernveginn í minningunni voru carebears og gummibears farnir ađ blandast saman og ţví var ţetta ansi heppilegt og upprifjandi. 

Gunnar (IP-tala skráđ) 29.2.2008 kl. 15:10

2 Smámynd: Guđfinna Alda

Dásamlega nördiđ mitt

Guđfinna Alda, 4.3.2008 kl. 10:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband