Vandamál

Internetið eða ritgerðarskrif

Ég er meira að segja farin að aftengja þráðlausa netið til að koma einhverju í verk. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta get ég tekið heilshugar undir :)

Gunnar Orn Ingolfsson (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 15:39

2 Smámynd: Þórgnýr Thoroddsen

Ég læt bara eftir mér..

Þórgnýr Thoroddsen, 6.12.2007 kl. 21:03

3 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

Mig langar að vitna í ágætan kunningja minn:

Too the [internet]! The cause of and the solution to all of lifes problems.

Homer Simpson, 1996; um áfengi.

Netið hefur þessa sömu  eiginleika.

Árni Gunnar Ásgeirsson, 6.12.2007 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband