Peningar

Sporđdreki: Fjárhagslegar ađstćđur hafa áhrif á ţađ sem ţú gerir, ekki hvernig ţér líđur. Hversu ţung eđa létt sem buddan er, ţá líđur ţér frábćrlega.

Ţetta var stjörnuspáin mín fyrir daginn í dag. Ég trúi ekki á stjörnuspár en stađhćfingin kemst ţó glettilega nálćgt viđhorfi mínu til peninga. Mér líđur ekkert endilega alltaf frábćrlega svo sem, en peningar hafa akkúrat áhrif á ţađ sem ég geri, en umfram ţađ er mér nokk sama um ţá. Ég vil ţó helst hafa nógu mikiđ af ţeim til ađ ţurfa einmitt ekki ađ pćla í ţeim.

Ţađ sem veitir mér lífshamingju eru vinir mínir, fjölskyldan, fróđleikur og ţekking, og kannski góđur matur og einstaka lakkrísbiti. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband