Framleiddu lķklega klįm į fyrri rįšstefnum

Ég hef ekki alveg myndaš mér skošun į žessari blessušu klįmrįšstefnu. Aftur į móti hefur fólk veriš aš velta žvķ fyrir sér hvort žetta fólk komi til meš aš framleiša klįm hér į landi. Mišaš viš heimasķšu rįšstefnunnar viršist žetta hafa veriš gert į fyrri rįšstefnum, sjį Last Year's Pictures.
mbl.is Ekki hęgt aš hefta för klįmframleišenda hingaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvernig fęršu žaš śt aš žaš hafi veriš framleitt klįm mišaš viš last year's pictures? Žar er ašeins aš sjį konu įn brjósthaldara og einhverjar stelpur ofan į bķl?

Plato (IP-tala skrįš) 19.2.2007 kl. 17:09

2 Smįmynd: Heiša Marķa Siguršardóttir

Bķddu, ert žś ekki aš skoša sömu myndir og ég? Žaš myndu nś flestir flokka žessar myndir sem klįmmyndir einmitt...

Heiša Marķa Siguršardóttir, 19.2.2007 kl. 17:49

3 Smįmynd: Heiša Marķa Siguršardóttir

Bķddu, ert žś ekki aš skoša sömu myndir og ég? Žaš myndu nś flestir flokka žessar myndir sem klįmmyndir einmitt...

Heiša Marķa Siguršardóttir, 19.2.2007 kl. 17:49

4 identicon

Nakið kvenfólk er hættulegt! Ofbeldi er ekki hættulegt!

Jón Frķmann (IP-tala skrįš) 19.2.2007 kl. 18:27

5 identicon

Bönnum bara kvenfólk į Ķslandi, sem og allar myndir af žvķ. Mįliš leyst :)


Davķš Oddsson (IP-tala skrįš) 19.2.2007 kl. 18:49

6 Smįmynd: Įrni Gunnar Įsgeirsson

En žaš skiptir ekki mįli. Aš minnsta kosti ekki ef viš erum aš ręša um bann viš rįšstefnunni eša heimsóknarbann. Žaš er ekki einu sinni vķst aš žeir sem framleiddu klįm į sķšustu rįšstefnu séu meš ķ för nśna. Žį er klįm, eftir žvķ sem ég best veit, löglegt ķ Austurrķki. 

Ég hef veriš aš velta žvķ fyrir mér hvort einhver myndi vilja hefta för evrópskra bruggara til Ķslands. Eša hnefaleikamanna.

Aušvitaš mį fólkiš koma, og aušvitaš mį žaš ekki brjóta ķslenska lög žegar žaš kemur. Ég held aš žaš sé mįliš ķ hnotuskurn.

Eigšu annars góša ferš! 

Įrni Gunnar Įsgeirsson, 20.2.2007 kl. 19:13

7 Smįmynd: Heiša Marķa Siguršardóttir

Jį, kęrar žakkir :-)

Heiša Marķa Siguršardóttir, 21.2.2007 kl. 12:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband