Þetta mun ég kenna

Allir framhaldsnemar hér þurfa að aðstoða við kennslu í a.m.k. einum kúrsi. Þeim virðist vera alveg sama þótt ég kunni ekki rass í bala í því sem ég á að kenna, svo þetta verður -- áhugavert:

NEUR 1600 - Experimental Neurobiology

An intensive laboratory experience in neuroscience that is appropriate for students who have a basic background in Neurobiology. Students will learn and employ the classical neurophysiological techniques of extracellular recording, intracellular recording and receptive field mapping using a variety of animal species including cockroaches, sea snails and frogs. Specific experiments will include recording of sensory signals in the cockroach leg; frog sciatic nerve and sciatic nerve/muscle preparation; intracellular recording of neurons in Aplysia californica; receptive field mapping in frog skin; and visual field mapping in the frog tectum. Students will become proficient in the use of oscilloscopes, intracellular amplifiers, extracellular amplifiers, manipulators, dissecting microscopes and data acquisition using Labview software. Laboratory sessions are supplemented by informal lectures designed to introduce topics, experimental approaches, concepts, and details of laboratory equipment. Evaluation will be based on three lab reports (50%) and consistent and energetic participation in the labs (50%). Lab reports will follow the format of scientific journal articles with particular attention paid to data presentation and discussion. Upon acceptable completion of the first of two written reports, the third lab report may be given in the form of a brief talk explaining and summarizing key results.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

Það er þá bara eins og í HÍ. Ég man ekki eftir að hafa verið spurður hvort ég kunni það sem ég á að kenna.

 Er þetta námskeið í grunnnámi? Þetta er aðeins flottara en Sniffy the Virtual Rat!

Árni Gunnar Ásgeirsson, 5.6.2008 kl. 19:04

2 identicon

Þurfum ekki að kenna neitt hérna fyrr en í doktorsnáminu sjálfu, þeas þegar masterinn er búinn... þeir hafa samt gaman af löngum hálftíma plús fyrirlestrum... Vorkenni þér nú samt smá að hafa ekki tekið þennan áfanga en færðu ekki að vera í slopp? :)

Gunnar (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 19:43

3 Smámynd: Heiða María Sigurðardóttir

Þetta er grunnkúrs, já :-) Lítur nokkuð vel út bara, ég fæ að pota í kakkalakka og svona :-P Og já, ég held að ég fái pottþétt að vera í sloppi, en það er svo sem ekkert nýtt, ég er alltaf uppsloppuð í apalabbinu með grímu, andlitshlíf og fjögur pör af hönskum.

Heiða María Sigurðardóttir, 5.6.2008 kl. 21:26

4 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

Vá, þú ert að lýsa karakter í klámmynd sem ég sá um síðustu helgi... Ekkert smá hot!

Árni Gunnar Ásgeirsson, 6.6.2008 kl. 17:34

5 Smámynd: Heiða María Sigurðardóttir

Hvurslags sora horfir þú eiginlega á maður?

Heiða María Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 21:48

6 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

gríma og fjögur pör af hönskum. Það er bara standard í undirheimunum í dag.

Árni Gunnar Ásgeirsson, 6.6.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband